KHẢO SÁT VỀ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Ông/Bà chọn hình thức tham gia khảo sát:
Ông/Bà chưa nhập Mã hồ sơ!
Mã hồ sơ không tồn tại!
Để nâng cao chất lượng phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước tại TP Hà Tĩnh, UBND Thành phố đã chỉ đạo Sở Thông tin và Truyền thông triển khai Hệ thống Đánh giá sự hài lòng của người dân và tổ chức về sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước.
Kính mong Quý Ông/Bà dành thời gian để đánh giá về dịch vụ hành chính công mà Quý Ông/Bà đã hoặc đang thực hiện tại Thành phố. Sự góp ý của Quý Ông/Bà sẽ giúp cho dịch vụ hành chính công tại TP Hà Tĩnh ngày càng hoàn thiện hơn
1.Tra cứu theo thủ tục hành chính
- Giao diện của cổng được thiết kế nhằm mục đích tra cứu thủ tục theo lĩnh vực một cách dễ dàng và thuận tiện nhất. Trước hết người dùng vào tab Thủ tục hành chính
- Sau đó lựa chọn các đơn vị sở ngành có trách nhiệm giải quyết thủ tục hành chính mình quan tâm.
- Muốn xem chi tiết một thủ tục nào người dùng bấm chuột vào thủ tục đó, thông tin chi tiết về thủ tục sẽ được hiển thị như hướng dẫn công dân thực hiện thủ tục, hướng dẫn đăng ký trực tuyến (đối với dịch vụ công trực tuyến), hồ sơ mẫu, tài liệu đính kèm,…
- Trường hợp thủ tục cần xem thuộc các lĩnh vực của quận huyện và xã phường thì có thể chọn trực tiếp lĩnh vực cần xem mà không phải thông qua bước chọn sở ban ngành.
|
|