Chương trình “Chợ Tết Công đoàn năm 2023” do Liên đoàn Lao động tỉnh Bắc Kạn tổ chức nhằm thúc đẩy các hoạt động chăm lo phúc lợi và lợi ích cho đoàn viên, người lao động dịp Tết Nguyên đán năm 2023.

Thông qua Chương trình “Chợ Tết Công đoàn năm 2023” huy động mạnh mẽ sự tham gia, chung tay của cấp ủy, chính quyền địa phương, người sử dụng lao động và toàn xã hội nhằm chăm lo ngày càng tốt hơn đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, người lao động. Đưa các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ chất lượng của các doanh nghiệp, đơn vị trong nước đến đông đảo đoàn viên, người lao động. Giúp đoàn viên, người lao động có cơ hội tiếp cận hàng hóa đảm bảo chất lượng, giá rẻ.

Đồng thời, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức và hành động của các cấp công đoàn trong việc thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ, đặc biệt là đề xuất phương thức, cách thức mới, hiệu quả chăm lo lợi ích cho đoàn viên, người lao động.

Chương trình “Chợ Tết Công đoàn năm 2023” dự kiến diễn ra với nhiều hoạt động như: Giao lưu môn bóng chuyền hơi; Chương trình văn nghệ; Các hoạt động tư vấn pháp luật, tư vấn sức khỏe, cắt tóc miễn phí; Bốc thăm trúng thưởng; đặc biệt có các gian hàng bán hàng giảm giá (dự kiến khoảng 30 gian hàng) và gian hàng không đồng.

“Chợ Tết Công đoàn năm 2023” sẽ diễn ra trong 02 ngày, từ ngày 07/01/2023 đến ngày 08/01/2023.

Tại Trung tâm huấn luyện thi đấu thể dục thể thao tỉnh Bắc Kạn, địa chỉ tổ 5 phường Đức Xuân, thành phố Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn./.

Thu Hiền