Giải Cầu lông các nhóm tuổi tỉnh Bắc Kạn năm 2022 được tổ chức tại Nhà thi đấu TDTT tỉnh Bắc Kạn từ ngày 24/8 đến ngày 26/8/2022.

Giải Cầu lông các nhóm tuổi tỉnh Bắc Kạn năm 2022 được tổ chức nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 73 năm Ngày giải phóng tỉnh Bắc Kạn (24/8/1949 - 24/8/2022); hướng tới kỷ niệm 77 năm ngày Quốc khánh Nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2022). Đồng thời tiếp tục thực hiện Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; đẩy mạnh phong trào TDTT quần chúng trong Nhân dân.


Ảnh minh họa

Đối tượng tham dự gải là các vận động viên (VĐV) hiện đang sinh sống tại các địa phương hoặc đang công tác tại các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn (có hộ khẩu thường trú, đăng ký tạm trú hoặc có các giấy tờ chứng minh là người đang công tác tại các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn từ ngày 01/7/2022 trở về trước). VĐV là người có tư cách đạo đức tốt, không trong thời gian chấp hành các hình phạt của pháp luật. Có đủ sức khỏe để tham gia thi đấu thể thao.

VĐV các sở, ban, ngành, cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp trong tỉnh do đơn vị chủ quản đăng ký tham gia thi đấu; VĐV của các Câu lạc bộ do Phòng VHTT hoặc Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thông các huyện, thành phố đăng ký tham gia thi đấu.

Nội dung thi đấu gồm: Giải trẻ và Giải trung, cao tuổi.

Giải trẻ (không phân biệt độ tuổi): Thi đấu 5 nội dung gồm: Đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ phối hợp.

Giải trung, cao tuổi: Thi đấu theo các nhóm tuổi với 2 nội dung: Đôi nam và Đôi nam - nữ phối hợp.

Giải sẽ diễn ra từ ngày 24/8 đến ngày 26/8/2022 tại Nhà Thi đấu TDTT tỉnh Bắc Kạn.

Ban Tổ chức sẽ trao tiền thưởng, huy chương vàng, bạc, đồng cho các VĐV đoạt giải nhất, nhì, ba ở mỗi nhóm tuổi của các nội dung thi đấu./.

Thu Hiền