Ngày 06/4/2023, Trưởng Ban Chỉ đạo cải cách hành chính tỉnh ký ban hành Kế hoạch số 241/KH-BCĐ về kiểm tra công tác cải cách hành chính năm 2023 của Ban Chỉ đạo cải cách hành chính tỉnh Bắc Kạn.

Kế hoạch nhằm kiểm tra nhằm đánh giá những kết quả đạt được, phát hiện những hạn chế, yếu kém và khó khăn, vướng mắc trong thực hiện công tác cải cách hành chính (CCHC) tại các cơ quan, đơn vị, địa phương trên địa bàn tỉnh. Qua đó tìm những giải pháp tháo gỡ, khắc phục, đôn đốc, hướng dẫn các cơ quan, đơn vị, địa phương thực hiện tốt công tác CCHC, đề xuất những vấn đề cần quan tâm trong chỉ đạo, điều hành, kiến nghị với cơ quan có thẩm quyền nâng cao chất lượng công tác CCHC của tỉnh và nâng cao Chỉ số PAPI; phát hiện những mô hình, cách làm hay để nêu gương, nhân rộng. Làm cơ sở thẩm định, đánh giá Chỉ số CCHC năm 2023 của các đơn vị, địa phương.

Thời gian kiểm tra dự kiến thực hiện trong Quý III năm 2023. Việc kiểm tra phải đảm bảo khách quan, trung thực, tuân thủ theo quy định của pháp luật, có trọng tâm, trọng điểm; không gây trở ngại đến hoạt động của các cơ quan, đơn vị được kiểm tra.

Thông tin chi tiết xem tại tệp đính kèm./.

Đồng Vân