Ngày 14/10/2022, UBND tỉnh ban hành Kế hoạch số 651/KH-UBND về triển thực hiện xác định kết quả Chỉ số cải cách hành chính (CCHC) các sở, ban, ngành; UBND các huyện, thành phố và UBND các xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn năm 2022.

Mục đích của Kế hoạch nhằm đánh giá kết quả thực hiện các nội dung tiêu chí, tiêu chí thành phần bộ tiêu chí đánh giá Chỉ số CCHC tại các cơ quan, đơn vị; Xác định cụ thể các nhiệm vụ, tiến độ thời gian, trách nhiệm của các cơ quan, đơn vị trong việc triển khai các nhiệm vụ; Nâng cao trách nhiệm của các cơ quan, đơn vị trong triển khai thực hiện bộ tiêu chí xác định Chỉ số CCHC.

Kế hoạch đề ra 13 nhiệm vụ cụ thể cho các cơ quan, đơn vị trong việc thực hiện xác định kết quả Chỉ số CCHC các cấp trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn, trong đó quy định rõ cơ quan chủ trì, cơ quan phối hợp, thời gian thực hiện của từng nhiệm vụ.

UBND giao Sở Nội vụ theo dõi, đôn đốc các đơn vị thực hiện các nhiệm vụ tại Kế hoạch; tổng hợp vướng mắc, phát sinh của các đơn vị trong quá tình thực hiện, báo cáo UBND tỉnh xem xét, quyết định.

Thông tin chi tiết xem tại tệp đính kèm./.

Đồng Vân