Ngày 12/10/2022, UBND tỉnh ban hành Kế hoạch số 647/KH-UBND về việc tuyển dụng công chức tỉnh Bắc Kạn năm 2022.

Theo Kế hoạch, tổng chỉ tiêu tuyển dụng công chức năm 2022 là 43 chỉ tiêu, trong đó:

Chỉ tiêu thi tuyển công chức là 41 chỉ tiêu.

Chỉ tiêu xét tuyển công chức đối với người học theo chế độ cử tuyển là 02 chỉ tiêu.

Hình thức tuyển dụng: Thi tuyển công chức và xét tuyển công chức đối với người học theo chế độ cử tuyển.

Đối với thi tuyển công chức: Đối tượng dự tuyển dụng là người có quốc tịch Việt Nam; đủ 18 tuổi trở lên; không phân biệt dân tộc, nam, nữ, thành phần xã hội, tín ngưỡng, tôn giáo, loại hình đào tạo; có Phiếu đăng ký dự tuyển; có lý lịch rõ ràng; có phẩm chất chính trị, đạo đức tốt; đủ sức khoẻ để thực hiện nhiệm vụ; có văn bằng chuyên môn, đúng ngành hoặc chuyên ngành đào tạo phù hợp với vị trí việc làm cần tuyển.

Đối với xét tuyển công chức đối với người học theo chế độ cử tuyển: Đối tượng dự tuyển là người học theo chế độ cử tuyển theo quy định của Luật Giáo dục, sau khi tốt nghiệp về công tác tại địa phương nơi cử đi học; có đủ điều kiện, tiêu chuẩn theo quy định, có nguyện vọng vào làm việc tại các cơ quan hành chính nhà nước thuộc tỉnh Bắc Kạn.

Hình thức đăng ký và nộp Phiếu đăng ký dự tuyển: Người đăng ký dự tuyển công chức nộp trực tiếp hoặc gửi theo đường bưu chính Phiếu đăng ký dự tuyển (theo Mẫu số 01 ban hành kèm theo Nghị định số 138/2020/NĐ-CP ngày 27/11/2020 của Chính phủ) tại địa điểm tiếp nhận phiếu dự tuyển. Trường hợp người đăng ký dự tuyển đang là cán bộ, công chức cấp xã, viên chức trong các đơn vị sự nghiệp công lập của nhà nước; người làm việc trong các doanh nghiệp Nhà nước,…nếu có nguyện vọng đăng ký tham gia thi tuyển công chức phải có ý kiến đồng ý bằng văn bản của Thủ trưởng cơ quan, đơn vị trực tiếp quản lý.

Người đăng ký dự tuyển công chức chỉ được đăng ký dự tuyển ở một vị trí trong danh mục các vị trí việc làm cần tuyển của cơ quan, đơn vị có nhu cầu tuyển dụng.

Thời gian nhận Phiếu đăng ký dự tuyển: 30 ngày, kể từ ngày 10 tháng 10 năm 2022 đến 16h30 ngày 10 tháng 11 năm 2022 (trường hợp gửi theo đường bưu chính thì tính thời gian theo dấu công văn đến Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Bắc Kạn chậm nhất vào ngày 10 tháng 11 năm 2022).

Địa điểm nhận Phiếu đăng ký dự tuyển: Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Bắc Kạn, địa chỉ: Tổ 7, phường Đức Xuân, thành phố Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn.

Trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày nhận được thông báo kết quả trúng tuyển, người trúng tuyển phải đến Sở Nội vụ để hoàn thiện hồ sơ tuyển dụng trước khi ký quyết định tuyển dụng./.

Thu Hiền