Ngày 10/11/2022, Chủ tịch UBND tỉnh ký ban hành Quyết định số 2170/QĐ-UBND về việc phê duyệt danh mục dịch vụ công trực tuyến một phần cho phép nộp hồ sơ trực tuyến thuộc thẩm quyền giải quyết của các cấp chính quyền trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn.

Theo đó, toàn tỉnh có 343 dịch vụ công trực tuyến một phần cho phép nộp hồ sơ trực tuyến, trong đó cấp tỉnh có 270 dịch vụ công trực tuyến một phần, cấp huyện có 55 dịch vụ công trực tuyến một phần và cấp xã có 18 dịch vụ công trực tuyến một phần.

Tại Quyết định, Chủ tịch UBND tỉnh giao Sở Thông tin và Truyền thông cập nhật và cấu hình danh mục dịch vụ công trực tuyến một phần cho phép nộp hồ sơ trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công tỉnh Bắc Kạn để làm cơ sở cho tổ chức, cá nhân nộp hồ sơ trực tuyến. Thời gian thực hiện: Trước ngày 20/11/2022.

Giao các sở, ban, ngành; UBND các huyện, thành phố; UBND các xã, phường, thị trấn căn cứ danh mục dịch vụ công trực tuyến một phần cho phép nộp hồ sơ trực tuyến được phê duyệt tại Quyết định, đẩy mạnh tuyên truyền, hướng dẫn tổ chức, cá nhân nộp hồ sơ trực tuyến đồng thời lựa chọn danh mục thủ tục hành chính chỉ tiếp nhận hồ sơ trực tuyến phù hợp với tình hình thực tế tại địa phương. Thời gian thực hiện: Trước ngày 20/11/2022.

Quyết định có hiệu lực kể từ ngày ký.

Chi tiết xem tại tệp đính kèm./.

Đồng Vân