Ngày 19/5/2022, Đồng chí Nguyễn Đăng Bình - Chủ tịch UBND tỉnh - Trưởng ban Chỉ đạo cải cách hành chính (CCHC) tỉnh Bắc Kạn đã ký ban hành Kế hoạch số 316/KH-BCĐ về hoạt động của Ban Chỉ đạo CCHC tỉnh Bắc Kạn năm 2022.

Kế hoạch nhằm nâng cao chất lượng chỉ đạo, điều hành của Ban Chỉ đạo CCHC tỉnh Bắc Kạn (gọi tắt là Ban Chỉ đạo) trong thực hiện công tác CCHC trên địa bàn tỉnh. Phát huy vai trò trách nhiệm của từng thành viên Ban Chỉ đạo trong công tác tham mưu giúp UBND tỉnh chỉ đạo, đôn đốc, hướng dẫn các cơ quan, đơn vị triển khai thực hiện có hiệu quả các mục tiêu, nhiệm vụ CCHC đã đề ra tại Kế hoạch CCHC năm 2022 và Chương trình hành động thực hiện Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh năm 2022.

Tại Kế hoạch cũng xác định cụ thể 36 nhiệm vụ cụ thể của 7 lĩnh vực CCHC, thời hạn, sản phẩm dự kiến hoàn thành và trách nhiệm của thành viên Ban Chỉ đạo và các cơ quan, đơn vị có liên quan trong triển khai, thực hiện các nhiệm vụ, hoạt động CCHC năm 2022.

UBND tỉnh giao Sở Nội vụ, là cơ quan thường trực của Ban Chỉ đạo có trách nhiệm đôn đốc các thành viên Ban Chỉ đạo triển khai thực hiện Kế hoạch; Tổng hợp, báo cáo tình hình thực hiện Kế hoạch, kịp thời đề xuất với UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo những vấn đề phát sinh để xem xét, giải quyết; Tăng cường công tác kiểm tra, theo dõi, đánh giá và đề xuất các giải pháp đẩy mạnh triển khai thực hiện các nhiệm vụ trong Kế hoạch.

Thông tin chi tiết xem tại tệp đính kèm./.

Đồng Vân