Ngày 16/10/2023, UBND tỉnh ban hành Kế hoạch số 693/KH-UBND về triển khai thực hiện mô hình của Đề án 06/CP trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn.

 Kế hoạch nhằm huy động sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, đặc biệt là người đứng đầu các cơ quan, đơn vị, địa phương; sự tham gia của tổ chức, doanh nghiệp và Nhân dân trong quá trình triển khai thực hiện Đề án 06. Tập trung thực hiện có hiệu quả các mô hình của Đề án 06/CP trên địa bàn tỉnh. Phát huy tinh thần chủ động, sáng tạo, đổi mới, dám nghĩ, dám làm, nhất là khi triển khai những nội dung mới, chưa có tiền lệ trong quá trình thực hiện Đề án. Xác định thành công của Đề án 06 là yếu tố quyết định, đảm bảo sự thành công của chuyển đổi số.

Theo đó UBND tỉnh giao nhiệm vụ triển khai thực hiện 24 mô hình của Đề án 06 chia theo 4 nhóm tiện ích, trong đó giao cụ thể cơ quan chủ trì, cơ quan phối hợp và thời gian thực hiện từng mô hình.

Cũng tại Kế hoạch, UBND giao các sở, ban, ngành được giao chủ trì thực hiện mô hình có trách nhiệm xây dựng kế hoạch chi tiết để triển khai thực hiện, đảm bảo chất lượng và tiến độ; hằng tháng báo cáo kết quả thực hiện mô hình lồng ghép tại Báo cáo Đề án 06.

Giao Công an tỉnh (Cơ quan thường trực tham mưu Đề án 06 tỉnh) có trách nhiệm: Giúp UBND tỉnh theo dõi, kiểm tra, kịp thời đôn đốc các cơ quan, đơn vị liên quan trong việc tổ chức thực hiện Kế hoạch này; kịp thời báo cáo khó khăn, vướng mắc và đề xuất UBND tỉnh xem xét chỉ đạo, giải quyết.

Chi tiết xem tại tệp đính kèm./.

Đồng Vân