Ngày 06/02/2023, UBND tỉnh Bắc Kạn ban hành Kế hoạch số 62/KH-UBND về kiểm tra công tác kiểm soát thủ tục hành chính, việc thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) năm 2023.

Kế hoạch nhằm kiểm tra việc tổ chức, triển khai thực hiện các nội dung hoạt động kiểm soát TTHC năm 2023 trên địa bàn tỉnh, qua đó, đánh giá những kết quả đạt được, kịp thời phát hiện, chấn chỉnh những tồn tại, thiếu sót trong hoạt động kiểm soát TTHC; kịp thời phát hiện những bất cập để đề xuất với cơ quan có thẩm quyền xử lý theo đúng quy định; biểu dương, nhân rộng các cách làm hay, có hiệu quả trong công tác kiểm soát TTHC. Tăng cường vai trò, trách nhiệm của lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức các cơ quan, đơn vị trong công tác kiểm soát TTHC, cải cách TTHC mà trọng tâm là giải quyết TTHC phục vụ người dân và doanh nghiệp.

Thời gian kiểm tra dự kiến thực hiện trong Quý III hoặc Quý IV năm 2023. Việc tổ chức thực hiện Kế hoạch phải đảm bảo khách quan, công khai, minh bạch, đúng quy định của pháp luật; không làm cản trở hoạt động chuyên môn bình thường của đơn vị được kiểm tra.

Thông tin chi tiết xem tại tệp đính kèm./.

Đồng Vân