Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa Kế hoạch số 54/KH-SVHTTDL ngày 2/3/2023, có nhu cầu tuyển dụng 14 chỉ tiêu viên chức vào làm việc tại các đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc, gồm: Đoàn Nghệ thuật dân tộc tỉnh 7 chỉ tiêu; Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao tỉnh 3 chỉ tiêu; Bảo tàng tỉnh 1 chỉ tiêu; Trung tâm Văn hóa và Xúc tiến du lịch tỉnh 3 chỉ tiêu.

Tuyển dụng bằng hình thức xét tuyển được thực hiện theo 2 vòng như sau:

Vòng 1: Kiểm tra điều kiện dự tuyển tại Phiếu đăng ký dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển, nếu đáp ứng đủ điều kiện thì người dự tuyển được tham dự vòng 2.

Vòng 2: Thực hành với nội dung kiểm tra kiến thức, kỹ năng hoạt động nghề nghiệp người dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển.

Mỗi thí sinh dự tuyển viên chức nộp trực tiếp hoặc gửi theo đường bưu chính Phiếu đăng ký dự tuyển tại địa điểm tiếp nhận phiếu dự tuyển và kèm theo 5 phong bì dán tem, ghi rõ địa chỉ người nhận. Trường hợp người đăng ký dự tuyển đang là viên chức trong các đơn vị sự nghiệp công lập của Nhà nước, người làm việc trong các doanh nghiệp Nhà nước… nếu có nguyện vọng đăng ký tham gia dự tuyển viên chức phải có ý kiến đồng ý bằng văn bản của Thủ trưởng cơ quan, đơn vị trực tiếp quản lý. Mỗi thí sinh chỉ được đăng ký dự tuyển ở một vị trí trong danh mục các vị trí việc làm cần tuyển của đơn vị có nhu cầu tuyển dụng.

Thời gian nhận Phiếu đăng ký dự tuyển: Trong thời hạn 30 ngày, kể từ ngày 1/3/2023 đến 16 giờ 30 phút ngày 30/3/2023. Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch không nhận Phiếu đăng ký dự tuyển sau 16 giờ 30 phút ngày 30/3/2023 (trường hợp gửi theo đường bưu chính thì tính thời gian theo dấu công văn đến của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, chậm nhất vào 16 giờ 30 phút ngày 30/3/2023).

Địa điểm nhận Phiếu đăng ký dự tuyển: Văn phòng Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, tổ 7, phường Nguyễn Thị Minh Khai, thành phố Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn.

Thông tin chi tiết xem tại đây./.

Theo Cổng thông tin điện tử tỉnh