Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội vừa ban hành Quyết định số 493/QĐ-BLĐTBXH về việc công bố thủ tục hành chính bị bãi bỏ thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội về việc thực hiện chính sách hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19.

Theo đó, có 12 thủ tục hành chính bị bãi bỏ thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội về việc thực hiện chính sách hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19.

Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký, bãi bỏ các Quyết định số 1220/QĐ-BLĐTBXH ngày 26/10/2021; số 1330/QĐ-BLĐTBXH ngày 29/11/2021; số 257/QĐ-LĐTBXH ngày 28/3/2022.

Chi tiết xem tại tệp đính kèm./.

Thu Hiền