Ngày 16/9/2024, Sở Giáo dục và Đào tạo ban hành Kế hoạch số 2197/KH-SGDĐT về việc tuyển dụng viên chức vào làm việc tại các đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo năm 2024.

Theo Kế hoạch, Sở Giáo dục và Đào tạo cần tuyển 21 chỉ tiêu.

Tuyển dụng vào vị trí giáo viên: 19 chỉ tiêu, trong đó: Giáo viên Trung học phổ thông: 13; Giáo viên Trung học cơ sở: 06.

Tuyển dụng vào vị trí nhân viên: 02 chỉ tiêu, trong đó: Nhân viên hỗ trợ giáo dục người khuyết tật: 01; Nhân viên Kế toán: 01.

Các vị trí việc làm thí sinh được đăng ký 02 nguyện vọng: Đối với các môn học cần tuyển dụng giáo viên giảng dạy (theo cấp học) mà có vị trí việc làm tại 02 đơn vị trực thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo trở lên, gồm:

Vị trí việc làm: Giáo viên giảng dạy bộ môn Lịch sử (cấp THPT).

Vị trí việc làm: Giáo viên giảng dạy bộ môn Tin học (cấp THPT).

Vị trí việc làm: Giáo viên giảng dạy bộ môn Văn - Sử; Lịch sử và Địa lý (cấp THCS) với trường hợp lựa chọn cùng bộ môn chuyên ngành để thi ở vòng 2.

Hình thức tuyển dụng: Xét tuyển.

Xét tuyển viên chức được thực hiện theo 2 vòng:

Vòng 1 (xét điều kiện dự tuyển): Kiểm tra điều kiện dự tuyển tại Phiếu đăng ký dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển, nếu đạt yêu cầu thì người dự tuyển được tham dự vòng 2.

Vòng 2: Thi môn nghiệp vụ chuyên ngành.

Hình thức thi: Thi viết.

Nội dung thi: Kiểm tra kiến thức, kỹ năng hoạt động nghề nghiệp người dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển.

Thời gian nhận phiếu đăng ký dự tuyển: 30 ngày, kể từ ngày 16/09/2024 đến 16h30 ngày 15/10/2024.

Hình thức nộp phiếu dự tuyển:

Người đăng ký dự tuyển viên chức nộp trực tuyến trên Cổng dịch vụ công tỉnh Bắc Kạn, tại địa chỉ: https://dichvucong.backan.gov.vn.

Trường hợp người đăng ký dự tuyển đang là viên chức trong các đơn vị sự nghiệp công lập của nhà nước; người làm việc trong các doanh nghiệp Nhà nước,… nếu có nguyện vọng đăng ký tham gia dự tuyển viên chức phải có ý kiến đồng ý bằng văn bản của Thủ trưởng cơ quan, đơn vị trực tiếp quản lý.

Lưu ý: Thông tin hỗ trợ thí sinh đăng ký dự tuyển tại nhóm Zalo Official Account Sở GD&ĐT.

Trong quá trình thực hiện, nếu có vướng mắc, kịp thời phản ánh về Sở Giáo dục và Đào tạo Bắc Kạn (qua Phòng Tổ chức - Đào tạo, Sở Giáo dục và Đào tạo) điện thoại 0209 3871 450 để được giải quyết./.

Biểu chỉ tiêu tại tệp đính kèm./.

Thu Hiền