Ngày 06/11/2021, Sở Khoa học và Công nghệ ban hành Kế hoạch số 77/KH-SKHCN về tổ chức đối thoại trực tiếp với cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp về thủ tục hành chính (TTHC) và giải quyết TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Khoa học và Công nghệ năm 2021.

Mục đích của Kế hoạch nhằm cung cấp thông tin và tuyên truyền, giải thích các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước về TTHC, giải quyết TTHC thuộc thẩm quyền quản lý, giải quyết của Sở Khoa học và Công nghệ. Qua đó, nắm bắt những khó khăn, vướng mắc của người dân, doanh nghiệp, hợp tác xã trong thực hiện TTHC, giải quyết TTHC thuộc thẩm quyền quản lý, giải quyết để kịp thời tháo gỡ, giải quyết hoặc kiến nghị cấp trên giải quyết đối với trường hợp vượt thẩm quyền. Đồng thời, nâng cao vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan, đơn vị, công chức trong kiểm soát TTHC, tham mưu giải quyết TTHC.

Hội nghị đối thoại được tổ chức theo hình thức đối thoại trực tiếp. Đối tượng tham gia Hội nghị đối thoại bao gồm: Cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp, hợp tác xã hoạt động liên quan đến lĩnh vực khoa học và công nghệ trên địa bàn tỉnh; Lãnh đạo Sở Khoa học và Công nghệ; Lãnh đạo Sở, trưởng các phòng, đơn vị có liên quan đến nội dung đối thoại; bộ phận kiểm soát TTHC của Sở. Nội dung đối thoại tập trung vào việc giải đáp những vướng mắc của cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp về TTHC và giải quyết TTHC thuộc các lĩnh vực hoạt động khoa học và công nghệ, lĩnh vực an toàn bức xạ và hạt nhân, lĩnh vực sở hữu trí tuệ, lĩnh vực tiêu chuẩn đo lường chất lượng. Qua đó, tiếp thu những sáng kiến, giải pháp, kiến nghị, đề xuất nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác giải quyết TTHC.

Thời gian nhận Phiếu đăng ký tham gia đối thoại bắt đầu từ ngày 06/11/2021 đến 17h30 ngày 20/11/2021. Thời gian tổ chức Hội nghị đối thoại:14h00, ngày 26/11/2021, tại phòng họp tầng 2, Sở Khoa học và Công nghệ.

Thông tin chi tiết xem tại tệp đính kèm./. 

Đồng Vân