Ngày 04/5/2021, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Kạn ban hành Quyết định số 583/QĐ-UBND về việc ban hành danh mục dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 thuộc thẩm quyền giải quyết của các sở, ban, ngành; UBND cấp huyện và UBND cấp xã trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn.

Theo đó 1.300 thủ tục hành chính (TTHC) trên địa bàn tỉnh được thực hiện qua dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4, đạt tỷ lệ 72%. Cụ thể: Tại cấp tỉnh có 1.075 TTHC được thực hiện qua dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4; tại cấp huyện có 179 TTHC được thực hiện qua dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 và tại cấp xã có 46 TTHC được thực hiện qua dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4.

Với sự vào cuộc một cách quyết liệt của cơ quan nhà nước các cấp trên địa bàn tỉnh, việc triển khai thực hiện triệt để cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 cho các tổ chức, người dân và doanh nghiệp sẽ đạt được hiệu quả cao trong thời gian tới góp phần ngày càng công khai, minh bạch hơn trong quá trình xử lý dịch vụ công của tỉnh Bắc Kạn.

Quyết định có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.

Danh sách chi tiết các TTHC được thực hiện qua dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 xem tại tệp đính kèm./.

Đồng Thị Vân