Ngày 12/8/2021, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Kạn ban hành Quyết định số 1493/QĐ-UBND về việc phê duyệt danh mục thủ tục hành chính thực hiện và không thực hiện tiếp nhận, trả kết quả giải quyết qua dịch vụ bưu chính công ích thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND các huyện, thành phố và UBND các xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn.

Theo đó, tại cấp huyện có 167 thủ tục hành chính được thực hiện tiếp nhận, trả kết quả giải quyết qua dịch vụ bưu chính công ích và 105 thủ tục hành chính không thực hiện tiếp nhận, trả kết quả giải quyết qua dịch vụ bưu chính công ích.

Tại cấp xã có 63 thủ tục hành chính được thực hiện tiếp nhận, trả kết quả giải quyết qua dịch vụ bưu chính công ích và 80 thủ tục hành chính không thực hiện tiếp nhận, trả kết quả giải quyết qua dịch vụ bưu chính công ích.

Việc phê duyệt danh mục thủ tục hành chính thực hiện và không thực hiện tiếp nhận, trả kết quả giải quyết qua dịch vụ bưu chính công ích được thực hiện theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại Quyết định số 45/2016/QĐ-TTg ngày 19/10/2016 về việc tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích.

Quyết định có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.

Danh sách chi tiết các TTHC được phê duyệt xem tại tệp đính kèm./.

Đồng Vân