Ngày 18/8/2022, UBND tỉnh ban hành Quyết định số 28/2022/QĐ-UBND ban hành Quy chế xây dựng, quản lý và thực hiện Chương trình xúc tiến thương mại tỉnh Bắc Kạn.

Quy chế quy định việc xây dựng, quản lý và thực hiện chương trình xúc tiến thương mại tỉnh Bắc Kạn và được áp dụng đối với các đơn vị chủ trì thực hiện Chương trình, các đơn vị tham gia thực hiện Chương trình, cơ quan quản lý Chương trình và các cơ quan, tổ chức, cá nhân khác có liên quan đến Chương trình.

Nội dung chính của Quy chế tập trung vào nội dung và mức hỗ trợ kinh phí đối với hoạt động xúc tiến thương mại phát triển ngoại thương; nội dung và mức hỗ trợ kinh phí đối với hoạt động xúc tiến thương mại thị trường trong nước; nội dung và mức hỗ trợ đối với các nhiệm vụ xúc tiến thương mại thường xuyên khác; xây dựng Chương trình xúc tiến thương mại tỉnh hằng năm; điều chỉnh Chương trình và ngừng thực hiện đề án.

Quyết định có hiệu lực thi hành kể từ ngày 28/8/2022, Sở Công Thương là cơ quan chủ trì hướng dẫn và tổ chức thực hiện Quy chế.

Thông tin chi tiết xem tại tệp đính kèm./.

Hà Lựu