Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đăng Bình vừa ký ban hành Quyết định số 827/QĐ-UBND về việc công bố danh mục thủ tục hành chính bị bãi bỏ về thực hiện chính sách hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19 thuộc thẩm quyền quản lý và giải quyết của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội.

Theo đó, có 12 thủ tục hành chính bị bãi bỏ về thực hiện chính sách hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19 thuộc thẩm quyền quản lý và giải quyết của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Bắc Kạn.

Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký.

Các Quyết định sau hết hiệu lực thi hành, gồm:

Quyết định số 2432/QĐ-UBND ngày 14/12/2021 của Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Kạn về việc công bố danh mục thủ tục hành chính mới ban hành, được sửa đổi, bổ sung thuộc thẩm quyền quản lý và giải quyết của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Bắc Kạn.

Quyết định số 795/QĐ-UBND ngày 13/5/2022 của Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Kạn về việc công bố danh mục thủ tục hành chính mới ban hành trong lĩnh vực việc làm thuộc thẩm quyền quản lý và giải quyết của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Bắc Kạn.

Chi tiết xem tại tệp đính kèm./.

Thu Hiền