Theo kế hoạch số 40/KH-BQL ngày 27/5/2023 của Ban Quản lý các KCN tỉnh, Ban Quản lý các KCN sẽ tổ chức đối thoại trực tiếp với cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp về thủ tục hành chính và giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Ban Quản lý các KCN tỉnh trong tháng 7/2023.

Theo đó, đối tượng tham gia đối thoại là cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp hoạt động liên quan đến lĩnh vực đầu tư, xây dựng, lao động, môi trường của đơn vị.

Nội dung đối thoại gồm:

Giải đáp những vướng mắc của cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp về thủ tục hành chính và giải quyết thủ tục hành chính thuộc các lĩnh vực hoạt động của Ban Quản lý.

Tiếp thu những sáng kiến, giải pháp, kiến nghị, đề xuất nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác giải quyết thủ tục hành chính thuộc các lĩnh vực của đơn vị.

Các bước tổ chức đối thoại trực tiếp gồm:

Bước 1. Tổ chức, cá nhân đăng ký đối thoại theo mẫu Phiếu đăng ký tham gia đối thoại đúng nội dung, gửi về Ban Quản lý các KCN tỉnh, địa chỉ: Ban Quản lý các KCN tỉnh, xã Thanh Thịnh, huyện Chợ Mới, tỉnh Bắc Kạn. hoặc qua Mục Phản ánh kiến nghị tại Trang thông tin điện tử của Ban Quản lý các KCN (địa chỉ: https://bqlkcnbackan.gov.vn). Thời gian nhận Phiếu đăng ký đến 16h30 ngày 20/6/2023.

Bước 2. Văn phòng Ban Quản lý các KCN tỉnh tổng hợp Phiếu đăng ký tham gia đối thoại trực tiếp, gửi Giấy mời đến tổ chức, cá nhân đã đăng ký trong ngày 31/6/2023.

Bước 3. Hội nghị đối thoại trực tiếp dự kiến được tổ chức vào 14h00, ngày 05/7/2023, tại Phòng họp tầng 3, Ban Quản lý các KCN tỉnh. Thành phần dự gồm: Các tổ chức, cá nhân được mời tại Bước 2; Lãnh đạo Ban Quản lý, trưởng các phòng chuyên môn, nghiệp vụ có liên quan đến nội dung đối thoại; bộ phận kiểm soát TTHC của Ban Quản lý.

Trường hợp cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp được mời dự Hội nghị đối thoại vì lý do khách quan không tham dự được, Ban Quản lý sẽ gửi kết quả trả lời, giải đáp theo địa chỉ ghi trên phiếu đăng ký tham gia đối thoại.

Những phản ánh, kiến nghị trực tiếp tại Hội nghị đối thoại nếu chưa giải đáp được ngay, Ban Quản lý có trách nhiệm trả lời bằng văn bản; những phản ánh, kiến nghị vượt thẩm quyền, Ban Quản lý các KCN tỉnh tiếp thu, tổng hợp báo cáo cấp trên xem xét giải quyết.

Phiếu đăng ký đối thoại xem tại đây./.

Thu Hiền