Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đăng Bình vừa ký ban hành Quyết định số 959/QĐ-UBND ngày 01/6/2023 công bố danh mục thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực đất đai thuộc thẩm quyền quản lý và giải quyết của Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Bắc Kạn.

Theo đó, có 25 thủ tục hành chính thuộc lĩnh vực đất đai được sửa đổi, bổ sung để phù hợp với quy định mới tại Nghị định số 10/2023/NĐ-CP ngày 03/4/2023 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định hướng dẫn thi hành Luật Đất đai và Nghị định số 104/2022/NĐ-CP ngày 21/12/2022 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định liên quan đến việc nộp, xuất trình sổ hộ khẩu, sổ tạm trú giấy khi thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công.

Nội dung chi tiết các thủ tục hành chính được đăng tải trên Cổng dịch vụ công tỉnh Bắc Kạn tại chuyên mục “Thủ tục hành chính” tại địa chỉ https://dichvucong.backan.gov.vn.

Tại Quyết định, Chủ tịch UBND tỉnh giao  Sở Tài nguyên và Môi trường chủ trì, phối hợp với Văn phòng UBND tỉnh và các cơ quan, đơn vị có liên quan  xây dựng quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính đối với 25 thủ tục hành chính nêu trên.

Quyết định có hiệu lực kể từ ngày 01/6/2023.

Chi tiết xem tại tệp đính kèm./.

Nguyễn Tâm