Ngày 27/4/2024, Văn phòng UBND tỉnh ban hành Báo cáo số 101/BC-VP về kết quả chỉ số chỉ đạo, điều hành và đánh giá chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện thủ tục hành chính, dịch vụ công theo thời gian thực trên môi trường điện tử tháng 4 năm 2024.

Theo Báo cáo, kết quả chỉ số chỉ đạo, điều hành và đánh giá chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện thủ tục hành chính, dịch vụ công theo thời gian thực trên môi trường điện tử ngày 01/4/2024 đến ngày 25/4/2024, đạt được như sau:

Kết quả công bố điểm số, tiến độ giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) theo thời gian thực trên môi trường điện tử.

Tổng số điểm tỉnh Bắc Kạn đạt 75,35/100 điểm, xếp hạng 17/63 tỉnh, thành phố. Điểm số các nhóm chỉ số cụ thể như sau:

Điểm đánh giá nhóm chỉ số về công khai, minh bạch: 13,8/18 điểm.

Điểm đánh giá nhóm chỉ số về tiến độ giải quyết hồ sơ: 18,7/20 điểm.

Điểm đánh giá chỉ số về dịch vụ công trực tuyến (DVCTT): 7,6/12 điểm.

Điểm đánh giá chỉ số về thanh toán trực tuyến: 3/10 điểm.

Điểm đánh giá nhóm chỉ số về mức độ hài lòng: 18/18 điểm.

Điểm đánh giá nhóm chỉ số về số hóa hồ sơ: 14,3/22 điểm./.

Thu Hiền