Ngày 28/5/2024, UBND tỉnh Bắc Kạn đã ban hành Kế hoạch số 366/KH-UBND về nâng cao hiệu quả cung cấp, sử dụng dịch vụ công trực tuyến trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn năm 2024.

Mục đích của Kế hoạch nhằm triển khai đồng bộ các giải pháp nâng cao hiệu quả cung cấp, sử dụng dịch vụ công trực tuyến (DVCTT) của tỉnh theo hướng thực chất, thiết thực và đáp ứng với nhu cầu của người dân, doanh nghiệp và cơ quan quản lý, thúc đẩy quá trình chuyển đổi số của tỉnh, xây dựng chính quyền số và xã hội số một cách toàn diện.

Tại Kế hoạch, UBND tỉnh giao chỉ tiêu cụ thể về cung cấp, sử dụng DVCTT trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn năm 2024 để các cơ quan, đơn vị, địa phương làm cơ sở phấn đấu, thực hiện. Đồng thời xác định cụ thể 10 nhiệm vụ chính, thời hạn, sản phẩm dự kiến hoàn thành và trách nhiệm của các cơ quan, đơn vị có liên quan trong việc triển khai thực hiện hiệu quả Kế hoạch.

Cùng với đó, UBND tỉnh giao Sở Thông tin và Truyền thông là đầu mối theo dõi, đôn đốc các đơn vị, địa phương và tổng hợp, báo cáo UBND tỉnh về tình hình triển khai thực hiện Kế hoạch./.
 Thông tin chi tiết xem tại tệp đính kèm./.

Đồng Vân