Ban Quản lý Vườn Quốc gia Ba Bể vừa ban hành thông báo số 30/TB-BQLVQG về tuyển dụng viên chức sự nghiệp năm 2023.

Theo đó, Ban Quản lý Vườn Quốc gia Ba Bể có nhu cầu tuyển dụng viên chức sự nghiệp năm 2023 với số lượng 9 chỉ tiêu. Trong đó:

Kế toán: 2 chỉ tiêu.

Hành chính, tổng hợp: 1 chỉ tiêu.

Văn thư, lưu trữ: 1 chỉ tiêu.

Nghiên cứu khoa học: 1 chỉ tiêu.

Công tác bảo tồn: 1 chỉ tiêu.

Kiểm lâm viên: 2 chỉ tiêu.

Giáo dục môi trường và Dịch vụ môi trường rừng: 1 chỉ tiêu.

Đối tượng, điều kiện, tiêu chuẩn đăng ký dự tuyển là người có Quốc tịch Việt Nam và cư trú tại Việt Nam; Từ đủ 18 tuổi trở lên; Có lý lịch rõ ràng; Có phẩm chất chính trị, đạo đức tốt; Đủ sức khoẻ để thực hiện công việc hoặc nhiệm vụ; Có văn bằng chuyên môn, chứng chỉ đào tạo nghiệp vụ phù hợp với vị trí dự tuyển; Có kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản và sử dụng được ngoại ngữ.

Đối với những người đang công tác tại các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp nhà nước, tổ chức hội... nếu có nguyện vọng đăng ký tham gia thi tuyển viên chức thì phải được sự nhất trí bằng văn bản của thủ trưởng cơ quan, đơn vị trực tiếp quản lý.

Nội dung và hình thức tuyển dụng theo 2 vòng:

Vòng 1: Xét điều kiện dự tuyển: Kiểm tra hồ sơ đăng ký dự tuyển của người dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển, nếu người dự tuyển đạt điều kiện, tiêu chuẩn dự tuyển theo yêu cầu thì người dự tuyển được tham dự vòng 2.

Vòng 2: Thi môn nghiệp vụ chuyên ngành bằng hình thức thi: Thi viết.

Nội dung thi: Kiểm tra kiến thức, kỹ năng chuyên môn, nghiệp vụ của người dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển dụng.

Thời gian nhận Hồ sơ đăng ký dự tuyển: Trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày 15 tháng 6 năm 2023 đến 16 giờ 30 phút ngày 14 tháng 7 năm 2023 (trong giờ hành chính). Trường hợp gửi qua đường bưu chính thì tính thời gian nộp Hồ sơ theo dấu công văn đến của Ban Quản lý Vườn Quốc gia Ba Bể.

Địa điểm tiếp nhận Hồ sơ đăng ký dự tuyển: Phòng Tổ chức - Hành chính, Ban Quản lý Vườn Quốc gia Ba Bể. Địa chỉ: Thôn Nà Niểm, xã Khang Ninh, huyện Ba Bể, tỉnh Bắc Kạn. Điện thoại liên hệ (trong giờ hành chính): 0979314855./.