Chiều 24/11, Văn phòng UBND tỉnh tổ chức tập huấn kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống trong giải quyết thủ tục hành chính cho công chức, viên chức các sở, ngành thực hiện nhiệm vụ tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh.
Quang cảnh Hội nghị
Tại Hội nghị, công chức, viên chức của các cơ quan, đơn vị được cử đến làm việc tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh được truyền tải nội dung kỹ năng giao tiếp hành chính và xử lý tình huống trong giao tiếp hành chính; đồng thời quán triệt một số văn bản của tỉnh nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh.
Qua Hội nghị tập huấn nhằm trang bị cho đội ngũ công chức, viên chức thực hiện nhiệm vụ tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh những kỹ năng cơ bản khi giao tiếp, ứng xử, xử lý các tình huống trong quá trình tiếp công dân và tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính đảm bảo tính chuyên nghiệp, văn minh, lịch sự góp phần xây dựng đội ngũ công chức, viên chức từng bước chuyên nghiệp, hiện đại, nâng cao hiệu quả phục vụ người dân, doanh nghiệp, tập trung thực hiện chủ đề năm 2024 “Năm hành động vì sự hài lòng của người dân”./.