Ngày 23/1/2024, UBND tỉnh ban hành Kế hoạch số 43/KH-UBND về triển khai Kế hoạch thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử và chuyển đổi số trong giải quyết thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn năm 2024.

Kế hoạch nhằm bảo đảm triển khai thống nhất, khoa học, hiệu quả và đảm bảo chỉ tiêu đề ra đối với các nhiệm vụ liên quan đến việc thực hiện TTHC trên môi trường điện tử và chuyển đổi số trong giải quyết TTHC trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn năm 2024.

Tại Kế hoạch đề ra 34 nhiệm vụ cụ thể và 11 chỉ tiêu cụ thể. Bên cạnh đó cũng xác định cụ thể nội dung công việc, thời hạn, sản phẩm dự kiến hoàn thành và trách nhiệm của các cơ quan, đơn vị có liên quan trong triển khai, thực hiện TTHC trên môi trường điện tử và chuyển đổi số trong giải quyết TTHC trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn năm 2024./.

UBND tỉnh giao các sở, ban, ngành; UBND các huyện, thành phố; UBND các xã, phường, thị trấn: Căn cứ vào nhiệm vụ cụ thể được nêu tại Kế hoạch tổ chức triển khai các nhiệm vụ được phân công đảm bảo chất lượng, tiến độ thực hiện./.

Thu Hiền